Skip to main content
search

กลุ่มด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2565 (0.20)

1. ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคผ่านอีคอมเมิร์ซในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาสินค้าอุปโภคและบริโภค

นายอภินันท์ พัชโรภาสวัฒนกุล

2. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

นางสาววัชราภรณ์ ขายม, นางสาวสรวงภรณ์ สัจภาพพิชิต, นายณัฐกรณ์ กานคาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประวิทย์ พุ่มพา

3. การวิเคราะห์ผู้ส่งมอบวัตถุดิบผักสดปลอดสารพิษโดยใช้กระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์ กรณีศึกษา : บริษัทผักสดออนไลน์

ผู้ช่วยศาสตราจารย์กุลบัณฑิต แสงดี, นางสาวกัญญารัตน์ พึ่งเกษม และ นางสาวออมสิน สุทธิสุนทร

4. การแปรรูปผลิตภัณฑ์ “น้ำพริกกระวาน” เพื่อสร้างรายได้ ของวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรและวัฒนธรรม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์อังคณา ลีรัตนานุกูลศิริ

5. การวิเคราะห์ผู้ส่งมอบวัตถุดิบผักสดปลอดสารพิษโดยใช้กระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์ กรณีศึกษา : บริษัทผักสดออนไลน์

ผู้ช่วยศาสตราจารย์กุลบัณฑิต แสงดี

6. การพัฒนาสื่อดิจิทัลแบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมจังหวัดปราจีนบุรี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วีระ สุภะ

7. กลยุทธ์การสื่อความหมายเชิงการตลาดในแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์

นางสาววัชราภรณ์ ขายม, นางสาวสรวงภรณ์ สัจภาพพิชิต, ดร.ฐิตาภา ณ ระนอง และ นางสุภาวดี ฮงคนาค

8. การพัฒนาศักยภาพของประชาชนะสู่การก่อตั้งวิสาหกิจชุมชนด้วยแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ตำบลเขาน้อย อำเภอชะเมา จังหวัดระยอง

นางสาวกัญญารัตน์ นิ่มตระกูล

9. การวิเคราะห์ความเสี่ยงห่วงโซ่อุปทานมอเตอร์คอมเพลสเซอร์ของกิจกิจการผลิตและจำหน่ายมอเตอร์แบบลูกสูบปิดผนึก

นางสาวเฉลียว บุตรวงษ์, นางสาวชดาร์วรรณ พันสีเงิน และ นางสาววนิดา ทูโดด

10. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ระดับครัวเรือนในจังหวัดนนทบุรี

นางสาวภรัณยาพัชร์ มุทาบุณยาพรกุล และ ดร.อภินันท์ พัชโรภาสวัฒนกุล

11. พฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านการสตรีมมิ่งออนไลน์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร

นางสาวเพชรประดับ ธีระวานิช และ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์

12. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ของผู้บริโภค เจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานคร

นางสาวศุภณัฏฐ์ พลอำมาตย์ปทีป และ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์

13. พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในปี 2565 กรณีศึกษา บิทคอยน์ และอีเธอเรียม

นางสาวจิราพร ตระกานโภคา และ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์

15. ปัจจัยที่กำหนดราคาน้ำมันปาล์มบริสุทธิ์ในประเทศไทย

นายวีระชัย ปาโท และ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์

16. การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร

นางสาวปิยนุช แตงชัยภูมิ และ ดร.อัมภิณี ลาภสมบูรณ์ดี

17. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค

นายณัฐดนัย คำคง และ ดร.อัมภิณี ลาภสมบูรณ์ดี

18. ปัจจัยเชิงสาเหตุการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมโรงแรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประวิทย์ พุ่มพา
Close Menu