Skip to main content
search

กลุ่มด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2564 (0.20)

1. ความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทางการบัญชีกับอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้น ของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

วนิดา ชุติมากุล, สุรินทร์ พรหมนุรักษ์กิจ และ บรรจงรัตน์ พรหมสุวรรณศิริ

2. การศึกษาความพึงพอใจในการให้บริการเรือโดยสาร เส้นทางระนองเกาะสอง สาธารณรัฐแห่งสหภาพ เมียนมา (MYANMAR)

สุภาวดี สายสนิท และ มณทิรา แก้วบุปผา

3. การวิเคราะห์ต้นทุนโลจิสติกส์การทำสวนลำไย กรณีศึกษา สวนลำไยอรุโณทัย อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

สุภาวดี สายสนิท และ เฉลิมชัย แซ่ลิ้ม

4. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้งแอปพลิเคชันธนาคารสงเคราะห์ในกรุงเทพมหานคร

อภินันท์ พัชโรภาสวัฒนกุล

5. ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในกรุงเทพมหานคร

อภินันท์ พัชโรภาสวัฒนกุล

6. การพัฒนาการตลาด 4.0 ในบริบทวิถีชุมชนตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ประวิทย์ พุ่มพา

7. สมรรถนะของนักปฏิบัติการจัดการคลังสินค้าของผลิตภัณฑ์ เวชภัณฑ์และยา

กัญญารัตน์ นิ่มตระกูล และ รัฐยา พรหมหิตาทร

8. การวิเคราะห์งบการเงินเพื่อศึกษาโครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างและหาอิทธิพลที่ส่งผลต่อมูลค่าหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่ม SET 100

กุลฑีรา จันทนา

9. การวิเคราะห์ต้นทุนฐานกิจกรรมการขนส่งสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์กรณีศึกษา บริษัท แพคเกจจิ้ง

กุลบัณฑิต แสงดี

10. การตัดสินใจเลือกทำเลที่ตั้งคลังสินค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัด

ภัทรวลัย ภัทรโกมล, เพชรไพลิน พุทธรักษา และ กุลบัณฑิต แสงดี

11. การวิเคราะห์ต้นทุนฐานกิจกรรมการขนส่งสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์กรณีศึกษา บริษัท แพคเกจจิ้ง

วณัฐสราวรี บูรณะนนท์, อุสิชา ธรรมนิตย์นิยม และ กุลบัณฑิต แสงดี

12. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการส่งผลต่อการตัดสินซื้อกาแฟจากร้านสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ภาวิณีทองแย้ม และ ฆณการ ภัณณิพงส์

13. การจัดเส้นทางการเดินรถขนส่งอุปกรณ์การแพทย์กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี

สุภาพร เมืองศูนย์, สมฤทัย ธรรมดา และ กุลบัณฑิต แสงดี

14. ปัจจัยที่มีอิทธิพลและทัศนคติการซื้อสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบน Website สังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร

เจษฎากร จาวรรณ์ และ อรุณโรจน์ บุญครอง
Close Menu