Skip to main content
search

กลุ่มด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566 (0.20)

1.การวิเคราะห์ความเสี่ยงห่วงโซ่อุปทานมอเตอร์คอมเพลสเซอร์ของกิจการผลิตและจำหน่ายมอเตอร์แบบลูกสูบปิดผนึก

เฉลียว บุตรวงษ์, ชดาร์วรรณ พันสีเงิน และ วนิดา ทูโดด

2.การสร้างคุณค่าตราสินค้า การพัฒนากลยุทธ์การตลาด และความสำเร็จทางการตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของวิสาหกิจชุมชนสับปะรดศรีราชา จังหวัดชลบุรี

วัชราภรณ์ ขายม และ สุภาวดี ฮงคนาค

3.การสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของกลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนสับปะรดศรีราชา จังหวัดชลบุรี

วัชราภรณ์ ขายม และ ขวัญชีวา ไตรพิริยะ

4.การปรับปรุงตำแหน่งการจัดเก็บสินค้าประเภทสายพานส่งกำลัง กรณีศึกษา บริษัทสายพานไทย

เฉลียว บุตรวงษ์, ชดาร์วรรณ พันสีเงิน และ วนิดา ทูโดด
Close Menu